top of page
  • Writer's pictureHuyền Trinh

Thuốc điều trị bệnh xương khớp Đại Cốt Đan: Công dụng và liều dùng

Ngày nay, nhiều sản phẩm trên thị trường được sử dụng để điều trị các tình trạng của hệ cơ xương. Tuy nhiên, để tìm được một sản phẩm tốt cho sức khỏe không phải là việc dễ dàng. Trong bài viết này, Nhà thuốc 115 (nhathuoc115.vn) xin giới thiệu Đại Cốt Đan, một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện hiệu quả các bệnh về xương khớp.

thuốc đại cốt đan

Đại Cốt Đan là gì?


Đại Cốt Đan là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh rối loạn về xương khớp, được nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi sử dụng. Đại Cốt Đan là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên.


Nó chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, có tác dụng điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp và được đánh giá là ít gây tác dụng phụ đối với cơ thể con người. Bạn nên tin tưởng về độ an toàn khi sử dụng sản phẩm này, vì Đại Cốt Đan không phải là thuốc và không có các tác dụng phụ như thuốc chữa bệnh.


Thuốc Đại Cốt Đan được bào chế dưới dạng viên thuốc uống. Theo thông tin từ nhà sản xuất, danh sách thành phần sản phẩm có những cái tên tiêu biểu sau:

  • Từ Thổ Phục Linh

  • Hy Thiêm

  • Kê Huyết Đằng

  • Vuốt Quỷ

  • Dây Đau Xương

Hơn nữa, sản phẩm có lượng tá dược vừa đủ để tạo ra một sản phẩm mà người dùng có thể tin tưởng. Vậy chế phẩm Đại Cốt Đan có những tác dụng cụ thể nào?

Xem thêm: Giá Đại Cốt Đan tại đại lý chính chính

Tác dụng các thành phần Đại Cốt Đan


Đại Cốt Đan là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên tận dụng tác dụng chữa bệnh của các loại thảo dược quý có hiệu quả trên cơ thể người bệnh.


Dây Đau Xương: Tác dụng của chúng là hỗ trợ tiêu sưng, giảm đau. Với liều lượng phù hợp, sản phẩm có khả năng giảm đau do viêm khớp, sưng khớp, đau lưng mà không gây khó chịu cho người bệnh. Loại thảo dược này giúp người bệnh giảm các triệu chứng như phù nề và tê bì chân tay, chuột rút ở tay chân, đau nhức xương khớp.


Vuốt Quỷ: Vị thuốc này còn có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, rất thích hợp cho những cơn đau nhức xương khớp khi giao mùa. Đây là loại thảo dược không còn xa lạ với người Việt Nam, nó có ngọt tính bình và giá thành thấp có tác dụng chữa nhiều bệnh liên quan đến chữa loãng xương, hoạt huyết, bổ hư.


Kê Huyết Đằng: Loại thảo dược này được đưa vào các phương pháp điều trị nhằm tăng cường lưu thông máu, tăng cường tuần hoàn máu, làm co cứng cơ, giảm mất xương rõ rệt. Kê Huyết Đằng còn có tác dụng hạ huyết áp và ổn định huyết áp trong cơ thể.


Hy Thiêm: Giảm các cơn đau do phong thấp gây ra. Hơn nữa, chúng còn giúp cải thiện đáng kể tình trạng sưng tấy của bệnh viêm khớp.


Từ Thổ Phục Linh: Loại thảo dược này có trong thành phần của Đại Cốt Đan vì có công dụng hỗ trợ điều trị các chứng đau nhức xương khớp, phong thấp, hay sưng khớp. Từ Thổ Phục Linh luôn được biết đến là một loại thảo dược quý với nhiều tác dụng không thể phủ nhận. Thành phần được nghiên cứu giúp phục hồi cấu trúc xương, chống loãng xương, tăng độ dẻo dai cho xương khớp. Nó cũng ngăn ngừa lão hóa xương và giảm tổn thương khớp.

thành phần đại cốt đan

Công dụng Đại Cốt Đan


Theo thông tin nhà sản xuất cung cấp, sản phẩm thuốc Đại Cốt Đan có những tác dụng đáng kể sau:


Sản phẩm này là một phương pháp điều trị hiệu quả để giảm các cơn đau do các bệnh lý liên quan đến xương khớp gây ra. Loại thuốc này có tác dụng giảm đau tại các vùng bị viêm, giảm sưng tấy, tiêu diệt vi khuẩn gây ảnh hưởng xấu đến cấu trúc của sụn khớp.


Đối với những bệnh nhân là nạn nhân của bệnh thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, sản phẩm này giúp giảm đau. Ngoài ra, Đại Cốt Đan còn có khả năng tăng cường độ đàn hồi của các mô liên kết giữa sụn và xương, ngăn chặn sự phát triển của các đĩa đệm thoát vị.


Đại Cốt Đan là sản phẩm có tác dụng phục hồi cấu trúc của sụn khớp, làm giảm quá trình thoái hóa sụn, tiêu sưng, tiêu viêm, hỗ trợ điều trị thoái hóa sụn khớp. Hơn nữa, nó còn có khả năng kích thích tăng sinh lượng dịch khớp, từ đó làm giảm tình trạng khô và cứng đầu khớp.


Đối tượng người dùng Đại Cốt Đan


Sản phẩm này được chỉ định đặc biệt cho những người sau:

  • Đối tượng là người cao tuổi, tình trạng xương khớp ngày càng suy giảm, liên tục có biểu hiện đau nhức xương khớp, xương giòn, dễ gãy.

  • Đối tượng là những bệnh nhân mắc các chứng rối loạn liên quan đến xương khớp như loãng xương, thoái hóa khớp, thấp khớp, thoái hóa sụn, thoát vị đĩa đệm hay thoái hóa đốt sống, gây đau đớn, khó khăn trong cuộc sống bình thường.

  • Đối tượng hướng tới là những bệnh nhân có vấn đề như sưng cổ tay, cổ chân, đầu gối.

  • Người bệnh gặp tình trạng thiếu chất lỏng hoạt dịch, cứng và khô ở đầu sụn khớp. Đau khi thay đổi tư thế.

  • Đối tượng là những bệnh nhân bị đau khớp mãn tính và có thể xảy ra những biến chứng nguy hiểm về khớp.

Tin liên quan: Đại Cốt Đan bán ở đâu chính hãng tại TP.HCM

đại cốt đan

GIÁ BÁN: 780.000 VNĐ / Hộp

HOTLINE LIÊN HỆ: 0979.78.40.20

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC

THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG


đặt mua đại cốt đan

5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page