top of page
  • Writer's pictureHuyền Trinh

[BÍ QUYẾT] Cách tăng kích thước dương vật tại nhà kết hợp gel và thuốc

Cách làm tăng kích thước dương vật tại nhà một cách tự nhiên là ứng dụng phương pháp khoa học cho từng cá nhân, giúp cậu nhỏ có thể thay đổi kích thước cả chiều dài và đường kính của dương vật tại nhà trong thời gian ngắn.


Và đây cũng là một trong những chủ đề hot và có chiến lược tìm kiếm nhiều (hơn 1.000.000 lượt tìm kiếm) trên các trang mạng xã hội như Google, Facebook, Youtube …


Đa số nam giới cũng đã xuất tinh trong đầu nhiều lần nghĩ, tại sao cậu nhỏ của mình bé tí như vậy? Tăng kích thước dương vật chính xác là bao nhiêu? Kể từ đó, trong nhiều nghiên cứu, đối tượng mục tiêu của cuộc khảo sát là phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

[BÍ QUYẾT] Cách tăng kích thước dương vật tại nhà
BÍ QUYẾT Cách tăng kích thước dương vật tại nhà

Ở châu Mỹ Latinh, đàn ông Ecuador có kích thước dương vật là 17,59 cm, tiếp theo là Colombia là 17,03 cm, Argentina là 14,59 cm và Chile gần vùng có cậu nhỏ 14,88 cm.


- Đàn ông Mỹ có kích thước "của quý" là 12,9 cm, Mexico 15,68 cm, Brazil 13,78 cm, Hungary 16,51 cm.


- Châu Phi là nơi đàn ông sở hữu cho mình một cậu nhỏ khủng nhất, đàn ông Congo có 'cậu nhỏ' dài khoảng 18cm. Đàn ông gốc Tây Ban Nha đứng thứ 74 trên thế giới với chiều dài trung bình là 13,85 cm.


Dương vật của đàn ông châu Á khá khiêm tốn, đàn ông Việt Nam trung bình là 11,5 cm. Người Hàn Quốc, người thấp hơn 10cm, người Trung Quốc, cao hơn một chút, khoảng 11cm. Đó là lý do tại sao việc tăng kích thước dương vật luôn được quan tâm nhiều đến như thế.


Với mong muốn học cách tăng kích thước dương vật. Nhưng trên mạng xã hội thì có rất nhiều nguồn khác nhau, đôi khi trái ngược nhau khiến bạn hoang mang không biết nên chọn phương pháp nào để đọc và làm theo.


Hầu hết các cách tăng kích cỡ dương vật đơn giản và tự nhiên được nhiều người áp dụng vì nó giúp bạn đạt được hiệu quả tốt và tiết kiệm chi phí cho bạn.


Cách tăng kích cỡ cậu nhỏ được các nhà nghiên cứu sinh lý nam của Mỹ đánh giá là rất đa dạng và tùy cơ địa mỗi người mà có những phương pháp thích ứng khác nhau như phẫu thuật, tập luyện bằng các bài tập hay thậm chí có cả điều trị bằng ăn uống.


Nguyên nhân của dương vật nhỏ


Theo thông tin từ các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu và điều trị các bệnh nam khoa của Trung tâm Mayo, nguyên nhân khiến dương vật của nam giới bị nhỏ là do những thói quen xấu trong sinh hoạt hàng ngày của nam giới và một trong số những nguyên nhân không tốt đó à:


Do di truyền từ gen bố mẹ


Vì bố có kích thước dương vật nhỏ mà không cố gắng làm to và cải thiện tăng kích thước dương vật nên khi sinh ra bạn sẽ bị di truyền những nhiễm sắc thể xấu từ bố, cụ thể là nhiễm sắc thể thường từ bộ phận sinh dục.


Tiếp theo là do mẹ dẫn đến tình trạng di truyền bẩm sinh này, do trong quá trình mang thai người mẹ sử dụng các loại thuốc có chứa các chất gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi cũng như ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục của thai nhi từ trong bụng mẹ.


Hít phải khói thuốc lá


Trong khói thuốc lá có chứa nhiều chất độc hại ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người như khói thuốc có thể làm co các mạch máu và các mạch máu ở bộ phận sinh dục nam cũng bị suy giảm đối với dương vật không thể phát triển bình thường về chiều rộng và chiều dài.


Vì vậy bạn cần hạn chế tiếp xúc với khói thuốc và tìm cách làm to dương vật để tránh tình trạng nặng hơn.


Do một số bệnh sinh lý


Đây cũng là nguyên nhân chính làm giảm kích thước dương vật của bạn khi mắc các bệnh lý như: tinh hoàn ẩn, tinh hoàn teo, dài bao quy đầu,… mà không tìm cách làm to dương vật. Theo thời gian, có thể dẫn đến co rút, biến dạng và co lại.


Chế độ ăn uống hàng ngày và thực đơn không hợp lý


Khi nam giới có chế độ ăn uống thiếu chất, không đầy đủ chất dinh dưỡng đặc biệt là trong độ tuổi dậy thì khiến cho việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bộ phận sinh dục khiến cho dương vật của bạn không thể phát triển toàn diện đủ kích thước.


Việc bổ sung một chế độ ăn uống cân bằng dinh dưỡng là một trong những cách để làm tăng kích thước dương vât tự nhiên.


Vậy ăn gì để tăng kích thước dương vật là một câu hỏi được đặt ra và theo các số liệu thống kê khá chính xác của Wikipedia thì thực phẩm tăng kích thước dương vật chứa các thành phần tự nhiên có tỷ liệu giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ vô cùng tuyệt vời có thể kể đến như:

thực phẩm tăng kích thước dương vật
Thực phẩm tăng kích thước dương vật

►►► Chuối


Chuối chứa nhiều kali giúp lưu thông máu rất tốt trong dương vật, tình trạng tăng kích thước dương vật sẽ được cải thiện tốt hơn, giúp nâng cao chất lượng cuộc yêu. Nếu muốn tăng kích thước dương vật, nam giới có thể áp dụng thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày.


►►► Dưa hấu và các loại quả mọng nước


Theo nghiên cứu, dưa hấu và các loại quả mọng như việt quất, dâu tây… chứa nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe con người. Axit amin citrulline trong dưa hấu giúp nam giới tăng kích thước dương vật. Không chỉ vậy, một số loại quả mọng còn có tác dụng làm tăng kích thước dương vật tự nhiên và nhanh chóng nhất.


►►► Hành tây


Hành tây cũng là thực phẩm giúp máu lưu thông đều đặn hơn ở cậu nhỏ, giúp ngăn ngừa các cục máu đông trong cơ thể. Đối với nam giới muốn cải thiện tăng kích thước cậu nhỏ có thể chế biến hành tây trong các món ăn hàng ngày.


►►► Cá hồi


Cá hồi từ lâu đã được biết đến là loại cá chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Cá hồi chứa arginine, một loại hormone giúp làm giãn mạch máu. Do đó, lượng máu sẽ được đưa đến dương vật khi “cậu bé” rơi vào trạng thái cương cứng.


Cá hồi còn chứa nhiều axit béo omega-3 có tác dụng tăng lưu lượng máu đến cơ thể và giúp ngăn ngừa đông máu. Nhìn chung, cá hồi và các loại cá khác có tác dụng rất tích cực đối với việc tăng kích thước dương vật tự nhiên cho nam giới.


►►► Chocolate đen


Từ lâu, socola đen đã là món ăn khoái khẩu của nhiều người, bởi hương vị và mùi thơm độc đáo. Socola có chứa flavonoid giúp cải thiện đời sống tình dục và giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật.


Sô cô la đen có hương vị ngọt ngào, độc đáo nhất, nó cũng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chứa nhiều ca cao và một lượng nhỏ đường. Tiêu thụ Sôcôla đen có nhiều lợi ích về mặt sinh lý, đủ để cung cấp năng lượng cho chúng ta.


Trên đây là các thực phẩm để ăn mỗi ngày sẽ trả lời được câu hỏi làm sao để tăng kích thước dương vật một cách nhanh chóng nhất kém theo các sản phẩm hỗ trợ khác. Hãy ghi chú nó vào sổ tay ngay và áp dụng liền nhé.


Lạm dụng "tự sướng" và quan hệ tình dục quá mức


Việc quan hệ tình dục thô bạo và thường xuyên “tự sướng” sẽ ảnh hưởng không tốt đến dương vật, làm cho các cơ vòng, các tế bào của dương vật bị kêu, làm cho các cơ trơn mất tính đàn hồi, hậu quả là làm cho dương vật bị teo lại.


Không cần học cách làm to dương vật đau sâu, bạn chỉ cần điều chỉnh đời sống tình dục của mình sao cho hợp lý nhất. Vậy làm sao để tăng kích thước dương vật tự nhiên tại nhà hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.


Cách đo quá trình tăng kích thước dương vật chuẩn nhất


Đối với đàn ông Việt Nam, quá trình tăng kích thước dương vật là một trong những điều quan trọng nhất. Theo những nhà nghiên cứu, kích thước dương vật ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và sự thoải mái của nam giới Việt Nam khi quan hệ. Kích thước giúp nam giới tự tin hơn, kích thích hưng phấn cho nữ giới và giúp cương cứng đạt tiêu chuẩn.

Cách đo quá trình tăng kích thước dương vật chuẩn nhất
Cách đo quá trình tăng kích thước dương vật chuẩn nhất

✔️ Tăng kích thước trung bình của dương vật người Việt Nam khi cương cứng thường là 11 cm.


✔️ Tăng kích thước dương vật cương cứng bình thường vẫn từ 12 - 13 cm trở lên.


✔️ Tăng kích thước dương vật khi chưa cương cứng thường từ 5 - 9 cm. Nếu dương vật ngắn hơn 9cm được coi là cậu nhỏ.


✔️ Đường kính cậu nhỏ Việt Nam khi cương cứng thường từ 2 - 4 cm.


Những con số trên là những điều mà nam giới Việt Nam quan tâm nhất, tuy nhiên cũng chính vì những con số này mà nhiều nam giới luôn tự ti và mong muốn cải thiện việc tăng kích cỡ cậu nhỏ. Có cầu ắt có cung, hàng loạt sản phẩm như thuốc uống, gel bôi,… được quảng cáo giúp tăng kích thước cậu nhỏ.


Cách làm tăng kích thước dương vật nhanh chóng


Mở rộng dương vật


Cách tăng kích thước dương vật về cơ bản bạn chỉ cần có chế độ ăn uống hàng ngày hợp lý cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, ăn những thực phẩm tốt cho việc cải thiện dương vật như chuối, thịt bò, các món hải sản, nước hoa quả, tinh dầu oliu.


Dùng nước ấm để tắm trước khi muốn quan hệ, mọi thứ nóng sẽ nở ra và dương vật của chúng ta nước quá âm sẽ giúp dương vật to hơn bình thường.


Cách tăng kích thước dương vật bằng thuốc


Sử dụng thuốc hay các loại thuốc tăng kích thuớc duơng vật tốt nhất hiệu quả nhất và được nhiều người làm theo để làm dài dương vật.


Vì sử dụng dễ dàng, hiệu quả nhanh chóng, không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu đến cơ thể, cũng như trong sản phẩm có các thành phần quý hiếm sẽ góp phần kích thích trực tiếp các mô cơ của dương vật, khiến các mô cơ bị giãn ra làm cho dương vật to và dài ra nhanh chóng.


Phương pháp này sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền cho các bạn!


Làm thế nào để tăng kích thước dương vật bằng phẫu thuật


Đây cũng là cách làm tăng kích thước dương vật hiệu quả, các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật và máy móc cấy ghép hiện đại để giúp cải thiện tình trạng dương vật của bạn.


Những cách này được ít người lựa chọn vì vấn đề kinh tế, số tiền bỏ ra để “dao kéo” quá lớn, không phải ai cũng có thể theo được phương pháp này.


Tăng kích thước dương vật bằng các bài tập


Bài tập tăng kích thước dương vât giúp làm cậu nhỏ to ra và dài hơn bằng tay là nhờ các bài tập massage cho dương vật bằng tay hàng ngày và giữ thói quen này sẽ giúp tăng cường lượng máu đến vùng kín của nam giới và cải thiện kích thước dương vật to, dài và giúp tăng khả năng tình dục cho các quý ông.


Tổng hợp các bài tập tăng kích thước dương vật bằng tay tự nhiên tại nhà


►►► Bài tập tăng kích thước dương vật Ultimate Stretch


►►► Bài tập tăng kích thước dương vật Thumb Stretcher


►►► Bài tập tăng kích thước dương vật Backward Puller


►►► Bài tập tăng kích thước dương vật Opposite Stretch


►►► Bài tập Kegel tăng kích thước dương vật


►►► Bài tập tăng kích thước dương vật Wet Jelqing


►►► Bài tập tăng kích thước dương vật Rotating Stretch


Chúng ta luyện tập thể dục, thể thao như chạy bộ, chơi các môn thể thao không chỉ giúp cho sức khỏe nam giới được khỏe mạnh mà còn có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho việc làm to dương vật.


Tăng kích thước dương vật bằng chất bổ sung


Sản phẩm gel tăng kích thước “cậu nhỏ” giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng. Làm tăng sự phát triển của “cậu nhỏ” về chiều rộng và chiều dài của dương vật. Giúp kích thích khả năng làm to và cương cứng của dương vật trước khi yêu.


Ngoài ra sản phẩm gel tăng kích thước dương vật còn khẳng định sản phẩm sẽ giúp hỗ trợ tối đa cho việc kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hoặc không tự chủ được trong quá trình xuất tinh. Sản phẩm còn giúp tăng khoái cảm, kích thích dương vật sung mãn hơn mỗi lần quan hệ, kéo dài cuộc vui lên đến 60 phút.


Gel tăng kích cỡ dương vật là hợp chất bôi trơn được sản xuất và nhập khẩu từ các nước Châu Âu như Pháp, Đức… Ngoài ra, gel tăng kích thước dương vât chính hãng là sản phẩm cao cấp từ Hoa Kỳ và Nga.

Tăng kích thước dương vật bằng chất bổ sung
Tăng kích thước dương vật bằng chất bổ sung

Sản phẩm được đựng trong tuýp dài, dung tích 50ml. Trong sản phẩm gel bôi tăng kích thước tích hợp nhiều mùi hương dễ chịu, hấp thụ vào dương vật một cách nhanh chóng, không để lại cảm giác khó chịu sau khi sử dụng.


Hợp chất có trong Gel làm to bao gồm các thành phần chính: chất hữu cơ, dược liệu quý hiếm, ginkgo biloba, gừng, Muira Puama… Giúp ước mơ làm to của các quý ông trở thành hiện thực. Dễ dàng và được khuyến khích cho nam giới từ 18 đến 60 tuổi.


Top 7 sản phẩm tăng kích thước dương vật được sử dụng nhiều nhất


Vipmax - sản phẩm viên uống thuốc tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ


Vipmax bạn sẽ cảm nhận được tác dụng của nó đối với tình trạng nam khoa của bạn. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian đến các trung tâm nam khoa, không phải tốn nhiều tiền cho việc phẫu thuật trị liệu nữa. Bạn chỉ cần uống Vipmax mỗi ngày, tình trạng bệnh của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện. Sản phẩm thuốc tăng kích thuớc duơng vật tốt nhất này mang lại những công dụng sau đây:

Vipmax - sản phẩm viên uống thuốc tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ
Vipmax

Tăng chất lượng và cả số lượng tinh trùng


Điều trị hỗ trợ chống xuất tinh sớm


Giúp cải thiện chứng trầm cảm của bạn


Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương


Cải thiện kích thước "cậu nhỏ"


Làm chậm quá trình mãn dục nam


Tăng nội tiết tố nam


Bổ thận tráng dương


Cách dùng


- Dùng 02 viên / 24 giờ (dùng ngay sau khi ăn).


- Không quá 04 viên / 24 giờ.


Cravimax Pro - Thuốc tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ


Thành phần chính trong viên uống hỗ trợ chống xuất tinh sớm cravimaxa pro là: Maca Extract 4: 1 (Lipidium meyenli) (root), Terrestris Extract, Horny Goat Weed Extract, Cnidum Extract (4: 1), Yohimbe Extract, Xanthoparmelia Extract, Cnidum Extract (4: 1)


Các thành phần này có tác dụng giúp bổ sung nội tiết tố nam giúp tăng cường sinh lý nam và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, tăng cường khả năng tình dục. Ngoài ra, viên uống hỗ trợ tăng kích thước dương vật cravimax-pro còn chứa thêm 7 loại dược liệu quý hiếm giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh.

Cravimax Pro - Thuốc tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ
Cravimax - Pro

- Hỗ trợ tăng kích thước dương vật


- Hỗ trợ kéo dài thời gian khi quan hệ cho nam giới.


- Tăng cường sức khỏe sinh lý, xóa tan mệt mỏi cho nam giới.


- Tăng chất lượng tinh trùng, phục hồi chức năng ở nam giới.


- Hỗ trợ lợi mật, tăng cường chức năng gan mật.


- Ngày dùng 2 lần sau mỗi bữa ăn sáng và tối khoảng 15-30 phút, sử dụng đều đặn và đúng lộ trình.


- Có thể sử dụng trước khi quan hệ từ 30 phút để kéo dài thời gian quan hệ tốt hơn.


Winmax Plus - Viên uống tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ


Các thành phần trong Winmax Plus bao gồm một số thành phần có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên: Folic Acid, Cyanocobalamin (B-12), Zinc Elemental (Chelate), Selenium Elemental (Chelate), L-Carnitine, Acetyl L-Carnitine, Horny Goat Weed (Epi) Icariin 10%, L-Lysine Hcl, Co enzyme Q10, Nhân sâm, Panax 5%… giúp nam giới tăng cường sinh lực nhanh chóng và an toàn.

Winmax Plus - Viên uống tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ
Winmax Plus

- Hỗ trợ giúp tăng kích thước dương vật


- Hỗ trợ điều trị chứng tinh trùng yếu, ít tinh trùng cho nam giới.


- Hỗ trợ tăng khả năng sinh tinh, tăng cường sức khỏe cho tinh trùng.


- Hỗ trợ cơ thể nam giới sản xuất testosterone một cách tự nhiên.


- Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm.


Sử dụng viên uống WinMax Plus ngày 2 lần sáng và tối, nên sử dụng lâu dài để có hiệu quả tốt nhất. Dùng thêm 2 viên trước khi quan hệ khoảng 2 tiếng để tăng số lượng là chất lượng tinh trùng đạt hiệu quả thụ thai cao hơn.


Vipmax-Rx - Viên uống tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ


Vitamin B3 (như Niacin), L-Aginine HCL, Táo tàu, Horny Goat weed 20: 1 (Epimeduum Sagitatum) (lá), (GABA) Gaman-Aminibutyric Acid, Longjack Powder Extract 100: 1 (Eurycoma Longifolia) (Root), Cnidium Monnieri Extract 4: 1.


Bạn sẽ không cần đến các trung tâm, bệnh viện vì sẽ tốn kém thời gian và tiền bạc để chẩn đoán và điều trị. Vipmax-Rx sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách nhanh chóng mà không mất thời gian hay tốn tiền mua thuốc nữa.

Vipmax-Rx - Viên uống tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ
Vipmax - Rx

- Hỗ trợ giúp tăng kích thước dương vật


- Hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý nhanh chóng giúp kéo dài thời gian quan hệ.


- Hỗ trợ chữa rối loạn cương dương, liệt dương và một số bệnh nam khoa khác.


- Hỗ trợ phòng ngừa hiếm muộn, hiến muộn


Maxsize - Sản phẩm gel tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ


Gel tăng kích thước dương vật Maxisize được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên nên rất thân thiện với người dùng. Bao gồm chiết xuất từ ​​hoa anh thảo, dâu tây, dầu tự nhiên, phức hợp collagen,… Giúp kích thích tế bào hoạt động mạnh mẽ, kích thích các mô giúp dương vật to và dài hơn.

Maxsize - Sản phẩm gel tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ
Maxsize

- Hỗ trợ giúp tăng kích thước dương vật


- Với chiết xuất từ ​​thiên nhiên sẽ giúp các mô của dương vật dài hơn và to hơn.


- Tăng khả năng cương cứng cho dương vật ổn định hơn, tăng hưng phấn cho dương vật khi được kích thích.


- Giúp nam giới hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương, yếu sinh lý cho nam giới.


- Tăng khả năng đạt cực khoái cho nam giới giúp thời gian quan hệ lâu hơn.


- Sản phẩm không gây bất kỳ ảnh hưởng nào cho người sử dụng cũng như ảnh hưởng đến bạn tình.


Maral gel - sản phẩm gel tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ


Maral gel là sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật được sở y tế cấp phép sử dụng từ Nga. Sản phẩm được bào chế từ dạng gel nhỏ gọn, tiện lợi giúp tăng kích thước và vòng một một cách tự nhiên, giải quyết các vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới.

Maral gel - sản phẩm gel tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ
Maral gel

- Giúp thời gian cương cứng khi quan hệ được kéo dài, lên đến 120 phút.


- Giúp kháng viêm, kháng khuẩn, sản phẩm có thể chống lại đến 99% vi khuẩn có hại.


- Gel sẽ có tác dụng tăng nội tiết tố từ bên trong, tăng ham muốn, tăng kích thích.


- Bên cạnh đó, gel tăng kích thước dương vật tốt nhất hiện nay này còn hỗ trợ quá trình bôi trơn khi quan hệ. Giúp giảm đau rát khi quan hệ, cải thiện và tránh khả năng bị khô âm đạo.


- Ngoài ra, sản phẩm còn tăng khả năng sinh tinh, giúp lượng tinh trùng dồi dào.


- Trong thời gian sử dụng 1 tháng, sản phẩm gel sẽ giúp dương vật tăng thêm từ 3 đến 5 cm. Đặc biệt khi sử dụng các sản phẩm tăng kích thước dương vật khi tăng lên sẽ được giữ không cho trở lại kích thước cũ.


Titan Gel - sản phẩm gel tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ


Gel Titan Nga là sản phẩm gel tăng kích thước dương vât chính hãng nổi tiếng hiện nay được rất nhiều nam giới tin dùng, với chiết xuất từ ​​thảo dược thiên nhiên an toàn giúp tăng kích thước cậu nhỏ kiên trì trong liệu trình. làm tình với một đối tác.

Titan Gel - sản phẩm gel tăng kích thước dương vật hàng đầu của Mỹ
Titan Gel

- Giúp cải thiện tăng kích thước dương vật chỉ sau thời gian ngắn.


- Tạo thành chất bôi trơn hỗ trợ cho các vấn đề quan hệ.


Những lý do nên tăng kích thước dương vật


- Kích thước chuẩn về chiều dài dương vật ở đàn ông luôn là đề tài tranh luận của nhiều đấng mày râu. Đây cũng được coi là tiêu chí quan trọng để đánh giá bản lĩnh đàn ông cũng như khả năng gìn giữ hạnh phúc gia đình của nam giới.


- Nhiều người mong muốn có cậu nhỏ với việc tăng kích thước dương vật như mong muốn nên đã bắt đầu thực hiện kéo dài dương vật.


Ngoài ra, nếu nam giới có khiếm khuyết hoặc các bệnh lý khác ảnh hưởng đến chiều dài của dương vật thì việc tăng kích thước dương vật cũng hoàn toàn rất cần thiết.


- Trường hợp cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn và các chức năng hoạt động tốt.


- Nỗi “ám ảnh” về kích thước ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả đời sống tình dục và chuyện “yêu”.


Tăng kích thước dương vật đúng cách có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng quan hệ tình dục và tác động tâm lý mạnh mẽ đến cả nam giới lẫn bạn tình của họ. Vì vậy, việc cải thiện tăng kích thước cậu nhỏ giúp chàng và nàng trở nên hài hòa hơn là điều hết sức cần thiết.


Có nên kết hợp thuốc viên uống và gel bôi tăng kích thước dương vật không?


Với thị trường các sản phẩm đa dạng từ thuốc tăng kích thước dương vật, đến viên uống và gel. Sau đó, các sản phẩm mà người dùng tìm kiếm nhiều nhất là thuốc và gel, vì chúng rất dễ sử dụng.


Nhưng một số người vẫn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng song song cả hai sản phẩm này hay không? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn trong phần giải thích bên dưới.


Theo khảo sát 100 người thì có đến 60 người cải thiện được kích thước vòng một nhờ sử dụng cả sản phẩm dạng uống và dạng gel.

Có nên kết hợp thuốc viên uống và gel bôi tăng kích thước dương vật không
Có nên kết hợp thuốc viên uống và gel bôi tăng kích thước dương vật không

Phần còn lại không thể đạt được kết quả như mong muốn, do việc sử dụng riêng lẻ từng sản phẩm hoặc do áp dụng các phương pháp khác. Việc bạn kết hợp hai sản phẩm cùng một lúc không gây hại cho sức khỏe, vì một loại ảnh hưởng bên trong và một loại ảnh hưởng bên ngoài.


Khi bạn uống thuốc, thuốc tăng kích cỡ dương vật sẽ tác động vào các mô của tế bào giúp nuôi dưỡng và tái tạo. Nhờ đó, việc làm to dương vật bằng tế bào gốc trở nên an toàn hơn. Còn gel có tác dụng định hình bên ngoài, giúp nam giới dần quen với kích thước của dương vật.


Vì vậy, bạn nên kết hợp sử dụng hai sản phẩm với nhau, tiện thời có thể tối ưu thời gian mang đến hiệu quả kèm với cách sử dụng vô cùng đơn giản điều này sẽ giúp thúc đẩy quá trình cải thiện dương vật nhanh chóng và đạt kết quả cao.


Sản phẩm tăng kích thước dương vật có tốt không?


Sản phẩm gel bôi tăng kích thước dương vật có thành phần từ thiên nhiên nên tương đối an toàn và thường không mang lại các tác dụng phụ trong quá trình sử dụng sản phẩm. Đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể ở nam giới.


Ngoài ra, gel là sản phẩm có thể hỗ trợ nam giới tăng kích thước dương vật. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn dương vật, rối loạn xuất tinh sớm hoặc muộn.


Hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như: Tuổi tác, yếu tố cơ địa, chế độ ăn uống, sinh hoạt, tình trạng dương vật… Theo thông tin từ nhà sản xuất, tác dụng của sản phẩm càng chậm khi nam giới càng lớn tuổi.


Để sản phẩm nhanh phát huy tác dụng, bạn cần có chế độ ăn uống đầy đủ chất, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, bỏ thuốc lá, hạn chế uống rượu bia, tránh thừa cân, béo phì …


Lưu ý trong quá trình tăng kích thước dương vật


Trước hết, các sản phẩm bạn dùng để tăng kích thước dương vật được biết đến với công dụng làm to dương vật và giúp kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới. Sản phẩm được bào chế dưới dạng gel hay thuốc dùng để bôi bên ngoài dương vật hoặc uống dạng viên.


Và bạn phải hiểu rằng việc tăng kích thước dương vật tại nhà không phải hoàn toàn là do thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc tăng kích cỡ dương vật như mọi người vẫn nghĩ.


Tác dụng thực sự của các loại thuốc và gel này là giúp tăng kích thước và hỗ trợ tăng thời gian quan hệ tình dục. Ngoài ra, sản phẩm gel đã được các bộ y tế cấp phép và kiểm định và cho phép lưu hành trên thị trường.


❗ Lưu ý: Kéo dài tăng kích thước dương vật chứ không điều trị dứt điểm nếu không dùng kèm các phương pháp đã nêu trên.


❉ Thứ hai, một số thông tin cho rằng sản phẩm là do họ đã sử dụng nhưng không hiệu quả. Nguyên nhân chính mà bạn không thấy hiệu quả là do bạn không chú ý đến cách sử dụng sản phẩm. Hoặc sử dụng sản phẩm không cầm chừng hoặc không đúng quy trình khiến cho hiệu quả của sản phẩm ngày càng kém đi.


Chú ý không nên quên:


➕ Thường xuyên luyện tập các bài tập tăng kích thước dương vật (như chúng tôi đã nêu trên), không được bỏ dở giữa chừng. Chỉ cần kiên trì thực hiện cách này trong vòng 2-3 tháng và kết quả sẽ không khiến bạn thất vọng.


➕ Không sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá .... quá nhiều.


➕ Sinh hoạt không điều độ dẫn đến thể trạng không tốt cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tập luyện.


➕ Luôn tin rằng tăng kích thước dương vật là có thể. Nhiều người đã sử dụng và thấy lại được hiệu quả thì tại sao bạn lại không. Điều quan trọng là sự kiên trì và dành thời gian.


➕ Máy tập tăng kích thước dương vật sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn, nếu bạn không muốn tập một cách thủ công. Hoặc bạn hoàn toàn có thể yêu cầu vợ hoặc bạn gái của bạn làm điều đó cho bạn.


➕ Tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn sử dụng của các sản phẩm tăng kích thước dương vật


➕ Sử dụng sản phẩm hỗ trợ đều đặn 1-2 lần mỗi ngày, sau khi tắm và trước khi đi ngủ.


Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tăng kích thước dương vật


Hiện tại, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quá trình tăng kích thước dương vật, ba trong số đó là:


✔️ Yếu tố chủng tộc


Như đã nói ở trên, các chủng tộc khác nhau thường có cấu trúc dương vật khác nhau. Đây được coi là khuynh hướng di truyền duy nhất có thể được biết đến.


✔️ Lượng hormone


Như đã lưu ý, phản ứng ở cơ thể đối với mức testosterone khác nhau.


Hormone testosterone đóng một vai trò trong sự phát triển của quá trình tăng kích thước dương vật lần đầu tiên ở tuổi dậy thì. Dương vật sẽ đạt kích thước lớn nhất khi trưởng thành (vào khoảng 21 - 22 tuổi ở nam giới).


Một thử nghiệm tiêm với sự thiếu hụt testosterone cho thấy sự gia tăng tăng kích thước dương vật. Trong khi đó, với nam giới có nồng độ hormone bình thường, khi tiêm vào nhiều hơn, thậm chí còn gây ra hiện tượng dương vật nhỏ do cơ thể bị ức chế ngược.


✔️ Yếu tố môi trường, thời tiết, cảm xúc hoặc chất kích thích


Khi anh ta gặp một đối tác, người hấp dẫn với anh ta, người đàn ông sẽ có một dương vật cương cứng. Hiện tượng này cũng đã xảy ra khi tiếp xúc với thông tin, hình ảnh, suy nghĩ về quan hệ tình dục đồng giới.


✔️ Khi sợ hãi hoặc gặp thời tiết lạnh, dương vật sẽ bị co rút.


Vì dương vật thực sự là một cơ quan đặc biệt, sự cương cứng là do lực của máu đến các thể hang của dương vật. Do đó, bất kỳ yếu tố nào liên quan đến huyết áp sẽ ảnh hưởng đến sự mở rộng tăng kích thước dương vật.


Tăng kích cỡ cậu nhỏ có mang lại tác dụng phụ không?


Tăng kích thước dương vật với công dụng chính là tăng kích thước, khả năng cương cứng cũng như quan hệ lâu hơn, ... Vậy tăng kích cỡ cậu nhỏ có mang lại tác dụng phụ không?

Tăng kích cỡ cậu nhỏ có mang lại tác dụng phụ không
Tăng kích cỡ cậu nhỏ có mang lại tác dụng phụ không

✎ Tùy vào cơ địa của mỗi người


Việc tăng kích thước dương vật có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào thể chất cũng như hiện tượng ở mỗi đấng mày râu.


Bởi theo phản ánh từ người dùng, dương vật sẽ to ra sau khi bôi gel nhưng sẽ trở lại như cũ khi gel không còn tác dụng.


✎ Nơi xuất xứ của sản phẩm


Ngoài ra, các sản phẩm ngoại nhập nên việc truy xuất nguồn gốc là vấn đề của nhiều nam giới khi thị trường bày bán rất nhiều mẫu mã sản phẩm tăng kích thước dương vật này.


Nhiều trường hợp mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng trôi nổi trên thị trường gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục. Những dòng sản phẩm không rõ nguồn gốc kém chất lượng có thể khiến “cậu nhỏ” bị dị ứng, ngứa ngáy, nhiễm trùng da, viêm loét, thậm chí cũng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.


✎ Tác dụng phụ đối với phụ nữ


Vùng kín của phụ nữ khá nhạy cảm và cần được bôi gel khi quan hệ có thể gây kích ứng, là điều kiện để vi trùng sinh sôi và phát triển bên trong cơ quan sinh sản của nữ giới.


Vì thế nên đây là lý do bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín để không xảy ra các tác hại không mong muốn. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được địa điểm uy tín để gửi trọn niềm tin mang về các dòng sản phẩm thuốc và gel tăng kích thước dương vật nhé.


Mua thuốc và gel tăng kích thước dương vật chính hãng ở đâu


Nam giới thường băn khoăn trước câu hỏi mua thuốc và gel tăng kích thước dương vật ở đâu uy tín, chính hãng và an toàn. Để giải đáp thắc mắc này, những chuyên gia y tế hàng đầu trong lĩnh vực sinh lý sẽ mang đến một gợi ý đáng tin cậy để nam giới tự tin mua và sử dụng.


Hiện nay các sản phẩm tăng kích thước dương vật tràn lan trên thị trường, bạn chỉ có thể đến các cửa hàng uy tín để mua; Nó được bán trực tuyến và tại các cửa hàng, sau khi nhận được hàng bạn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận.


Nam giới có thể mua sản phẩm tại những nhà thuốc tư nhân, cửa hàng bán sản phẩm tình dục, hàng xách tay uy tín để được giá tốt nhất và đảm bảo là hàng chính hãng. Ngoài ra bạn có thể tìm mua sản phẩm này trên trang web chính thức của các nhà sản xuất hoặc nhà phân phối của công ty.


Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ trực tuyến qua Website tintucdakhoa.com ... hoặc Hotline: 096.10.72.504 để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cũng như sản phẩm tăng kích thước dương vật bạn đang tìm mua.


Những lý do nên mua sản phẩm tăng kích thước dương vật tại tintucdakhoa.com


Với gần 15 năm tồn tại, chúng tôi đã đạt được nhiều thành tựu tích cực trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm tăng kích thước dương vật. Vì vậy khi bạn đặt hàng chúng tôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

Những lý do nên mua sản phẩm tăng kích thước dương vật tại tintucdakhoa.com
Những lý do nên mua sản phẩm tăng kích thước dương vật tại tintucdakhoa.com

✓ Thường xuyên nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cả ngày thường và ngày lễ.


✓ Nhân viên tư vấn trực tuyến 24/24 nên bạn chỉ cần gọi đến hotline 096.10.72.504 sẽ có nhân viên phục vụ ngay.


✓ Giá bán tốt nhất so với thị trường, nếu tìm được nơi nào bán rẻ hơn chúng tôi hoàn tiền bởi vì tintucdakhoa.com là nơi được tín nhiệm và phân phối các sản phẩm độc quyền với thời gian giao hàng nhanh chóng không để khách hàng phải chờ lâu.


✓ Các thông tin cá nhân hoặc liên quan đến giao dịch được chúng tôi bảo mật.


✓ Sản phẩm khách hàng đặt mua miễn phí giao hàng tận nơi. Vì vậy mọi đơn hàng lớn nhỏ đều được tham gia chương trình này.


Với những lý do thuyết phục trên, tại sao các khách hàng tương lai của chúng tôi nên chọn mua cho mình sản phẩm tăng kích thước dương vật tại nhà? Vừa tiện lợi, vừa an toàn lại mang lại nhiều hiệu quả tốt nhất.


Đánh giá của khách hàng về các loại sản phẩm tăng kích thước dương vật


Vậy câu hỏi đặt ra là thuốc tăng kích thuớc duơng vật co that khong và gel tăng kích thước dương vât có thật không. Sau đây là những chia sẻ thực tế từ những người dùng và người thân sau khi dùng và đã cảm nhận được hiệu quả nhanh chóng mang lại của các dòng sản phẩm kể trên.


Anh Thắng chia sẻ: Dương vật của tôi có kích thước khá nhỏ và không đủ to để khiến vợ đạt được khoái cảm khiến tôi khá mệt mỏi mỗi lần quan hệ. Nhưng thật may mắn nhờ biết đến Maral Gel mà việc tăng kích thước dương vật của tôi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và nó đã thực sự to lên khiến tôi vô cùng tự hào.


Chị Lý chia sẻ: Dương vật của chồng tôi khá ngắn và nhỏ, dù dùng nhiều cách nhưng dương vật của anh vẫn không được cải thiện. Từ khi chồng tôi sử dụng Vipmax, nó giúp tăng kích thước dương vật của anh ấy to hơn và dài hơn, khiến tôi luôn lên đỉnh, tôi hạnh phúc vô cùng.


Anh Cường chia sẻ: Dương vật của tôi rất dễ bị mềm ra khi quan hệ, tôi đang làm được một nửa nhưng sinh lý chưa đáp ứng đủ. Tôi biết đến Cravimax - Pro qua sự giới thiệu của một đồng nghiệp và dùng thử. Thời gian quan hệ tình dục đáng ngạc nhiên lên đến 2 giờ và đặc biệt là tăng kích thước dương vật của tôi lên trông tháy. Xin cảm ơn Cravimax - Pro rất nhiều


Anh Tùng chia sẻ: Không còn nhiệt tình trên giường chỉ vì có 10cm? Sau khi sử dụng sản phẩm này, tôi không có niềm tin để nghỉ đến chuyện trên giường. Tôi đã quá mệt mỏi với những sản phẩm rẻ tiền trên thị trường vì chúng hoàn toàn không hề mang lại bất kỳ công dụng gì cho quá trình tăng kích thước cậu nhỏ. Nhưng sản phẩm Vipmax -Rx hoàn toàn khác. Tôi đã đặt nhiều hơn và kết quả thậm chí còn tốt hơn. Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định chậm trễ của mình tại sao lại không biết đến sản phẩm này sớm hơn. Vipmax -Rx này là giải pháp tốt nhất để có một dương vật mạnh mẽ, nếu bạn sử dụng nó, bạn sẽ tràn đầy nguồn năng lượng và luôn muốn làm điều đó. Với kích thước 19,6cm, không cô gái nào có thể chối từ.


Anh Trung chia sẻ: Không phải nói dối, nhưng tôi cảm thấy cực kỳ kinh khủng khi vợ không muốn làm chuyện đó với tôi và cuối cùng khi cô ấy đồng ý, tôi thấy rõ ràng là cô ấy đã chán. Cuối cùng, tôi quyết định mua sản phẩm Winmax Plus giúp tăng kích thước dương vật, vì bạn không phải tuân theo bất kỳ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay bất kỳ bài tập nào, vì vậy không ai có thể nhận thấy những thay đổi lớn trong lối sống của bạn. Nhờ vào nó, dương vật của tôi đã phát triển lên 6,4cm và có thể kéo dài thời gian trên giường hơn. Bây giờ tôi có thể làm cho cô ấy lên đỉnh ít nhất khoảng 5 lần mỗi trận và tôi có thể nghe rõ ràng tiếng rên rỉ và sung sướng của cô ấy.


Anh Phong chia sẻ: nhìn bề ngoài tôi khá đẹp trai nhưng cậu nhỏ khá ngắn của tôi khá ngắn khiến nhu cầu sinh lý của vợ tôi không được đáp ứng đầy đủ. Nhưng sau khi sử dụng Maxisize Gel giúp cậu nhỏ của tôi tăng được 8cm, và hiện tại ngày nào tôi cũng cho cô ấy lên đỉnh 3 – 4 lần khiến cho cô ấy sợ luôn.


Anh Cảnh chia sẻ: tôi thường xuyên không thể làm tròn nghĩa vụ trên giường của mình do bị yếu sinh lý và sở hữu một cậu nhỏ khá khiêm tốn. Mỗi lần tới lúc thực hiện nghĩa vụ thì tôi lại lo lắng. Từ ngày sử dụng Gel titan thì việc tăng kích thước dương vật của tôi đã được cải thiện mà đến chính vợ tôi cũng không thể tin nổi. Lúc nào cũng trong trạng thái chào cờ và sẵn sàng nghênh chiến với nàng trên giường.


Anh Bình chia sẻ: cậu nhỏ của tôi lúc nào cũng yểu xìu, và đặc biệt là nó khá nho so với những số liệu mà tôi tìm hiểu được. Mỗi lúc bạn gái cần đáp ứng nhu cầu sinh lý nhưng khi nhìn xuống thì kiểu như không thấy dương vật của mình đâu khiến bạn gái lúc nào cũng cằn nhằn. Về sau tôi biết đến Maral gel và sử dụng thật công hiệu thời gian tăng kích cỡ cậu nhỏ cũng tăng lên nhanh chóng, thể lực lúc nào cũng được dồi dào.


hotline
HOTLINE - tư vấn trực tuyến 24/7

bottom of page