top of page
  • Writer's pictureHuyền Trinh

Xịt nước hoa kích dục vào những điểm nào trên cơ thể?

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mọi người thường chọn xịt nước hoa kích dục vào cổ, cổ tay, sau tai hay sau gáy không? Vì đây là những “điểm vàng” rõ ràng trên cơ thể con người, chúng tỏa ra rất nhiều nhiệt, làm tăng khả năng phát ra mùi một cách tự nhiên.


Trong thời tiết ấm áp, hãy bỏ qua vùng lưng và đầu gối (vì chúng ra nhiều mồ hôi nên nước hoa dễ bay mùi).


Xịt trực tiếp lên vùng mắt cá chân hoặc bắp chân để hương thơm của bạn có thể “di chuyển” và tăng lên từ từ, bụng và ngực cũng là hai điểm nóng, giúp tỏa hương thơm.


Nhớ nhỏ nước hoa vào những “điểm vàng” trên cơ thể để chúng lưu lại mùi hương suốt cả ngày. Tuy nhiên, nếu không muốn lưu hương quá nhiều, bạn chỉ nên chọn một hoặc hai điểm quen thuộc để xịt.


Xịt nước hoa kích dục nữ lên quần áo hay vùng cổ áo cũng là cách lưu giữ hương thơm lâu và dễ ngửi nhất. Các loại vải, đặc biệt là vải tự nhiên như len, bông sẽ lâu phai màu hơn, trừ vải lụa, không nên xịt nước hoa lên vải lụa vì chúng sẽ bị đổi màu.


Xịt nước hoa lên tóc là một mẹo nhỏ để giữ hương thơm so với việc xịt nước hoa lên da, tinh dầu trên tóc sẽ giúp lưu hương lâu hơn, tuy nhiên hãy lưu ý trong nước hoa có chứa cồn. Bạn cũng nên hạn chế xịt quá nhiều, vì nếu sử dụng thường xuyên, tóc bạn có thể bị xoăn.


Lưu ý khi xịt nước hoa kích dục


+ Dưỡng ẩm da trước khi xịt nước hoa kích dục cho nữ


Trước khi sử dụng nước hoa kích dục cho nữ, hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên cơ thể.


Lúc này, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và mịn màng hơn, có thể hấp thụ tối đa các tinh chất từ ​​hương thơm. Vì vậy, hương thơm này sẽ lưu lại trên da của bạn trong một thời gian dài hơn.

+ Xịt nước hoa kích dục vào nơi thích hợp và tiêm đúng liều lượng


Bạn chắc chắn không muốn lãng phí một khoản nước hoa kích dục đắt tiền nào, vì vậy đừng đi quá xa mà hãy xịt nước hoa ở cự ly gần, tập trung vào nơi bạn muốn lưu giữ hương thơm.


Hãy nhớ rằng, số lần bạn xịt nước hoa “điểm vàng” (một trong hai hoặc ba lần ở trên) là khoảng thời gian bạn muốn lưu giữ hương thơm trên cơ thể.


Nhiều người đã quen với việc lưu giữ hương thơm cả ngày, có lẽ chỉ nên xịt một chút nước hoa không nên quá lạm dụng, vì dùng nước hoa không có nghĩa là phải “lưu hương”.


>>> XEM THÊM THÔNG TIN TẠI: Tin tức đa khoa


Các sản phẩm nước hoa kích dục có gây hại cho phụ nữ không?


Bản chất của nước hoa kích dục nữ là làm tươi sáng phụ nữ, quan hệ tình dục nồng cháy hơn với đàn ông và giải quyết các vấn đề tình cảm với phụ nữ.


Anh và cô ấy sẽ ngày càng gần nhau hơn, quấn lấy nhau như hình với bóng. Tuy nhiên, do sử dụng nhiều thành phần nam giới xấu nên họ đã lạm dụng loại nước hoa kích dục cho nữ không mùi này để kích động phụ nữ và thực hiện ý đồ xấu, cuối cùng dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Tuy nhiên, chị em cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này, bởi sau khi sử dụng chuyên sâu chai nước hoa kích dục nữ chính hãng, chị em sẽ chỉ cảm thấy mình đang ở trạng thái bình thường.


Nước hoa sẽ chỉ phát huy tác dụng dựa trên cảm tính của người dùng chứ hoàn toàn không có tác dụng khi cả hai đều không có hứng thú.


bottom of page