top of page
  • Writer's pictureHuyền Trinh

[HOẢNG HỐT] Trước thông tin về nước hoa kích dục cực mạnh hiện nay

Updated: Mar 13, 2021

Nước hoa kích dục không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ bởi hiệu quả nhanh và giá thành rẻ. Sản phẩm là giải pháp an toàn giúp cải thiện sinh lý hiệu quả. Để bạn có sự lựa chọn tốt nhất, chúng tôi giới thiệu đến bạn những dòng nước hoa đang gây sốt hiện nay.


1. Sự thật về dòng nước hoa kích dục là gì?


Nước hoa kích dục được thiết kế như một chai nước hoa thông thường và chỉ có tác dụng kích thích tình dục qua các hợp chất. Do đó, sản phẩm rất đơn giản, tiện lợi và dễ dàng sử dụng khi cần thiết.


✓ Kích thích thị giác của phụ nữ và khiến họ cảm thấy người đối diện hấp dẫn, nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều.


✓ Tạo ra ham muốn tình dục sâu trong tâm trí họ, dần dần đưa họ vào thế bị động và phát sinh ham muốn tình dục cao.


✓ Ngoài ra, nước hoa kích dục thường được dùng để tạo thêm sự căng thẳng cho màn dạo đầu của các cặp đôi, vợ chồng và giúp cuộc “yêu” trở nên kích thích và dễ chịu hơn. Từ đó nó tạo nên sự gắn kết, hạnh phúc bền lâu.


✓ Mặt khác, nước hoa kích dục là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của phái mạnh khi phái mạnh muốn chinh phục họ hoặc hẹn hò đầu tiên với Crush. Nó sẽ giúp anh ấy chiếm được trái tim của bạn ngay từ hương thơm đầu tiên.


✓ Cuối cùng, sản phẩm còn thích hợp đi vui chơi, gặp gỡ bạn bè, club, bar, party, ..., giúp các chàng trai thu hút được sự chú ý của nhiều cô gái hấp dẫn, như tinh chất androstadienone trong pheromone có khả năng để tạo ra sức hấp dẫn tình dục mạnh mẽ.


2. Các loại nước hoa kích dục phổ biến nhất hiện nay


* Nước hoa kích dục Pure Instinct Pheromone Cologne USA


Pure Instinct Pheromone Cologne có khả năng tăng hưng phấn và kích thích rất mạnh. Kích thích cơ thể nam giới sản sinh ra nhiều nội tiết tố nam, khiến nam giới trở nên cực kỳ nam tính, khí phách và mạnh mẽ trong mắt các cô gái.

⭐ Thông tin dòng sản phẩm


🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Pure Instinct Pheromone Cologne


🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ


🍀 Dung tích: 30ml


🍀 Giá: 1.650.000 VNĐ


* Nước hoa kích dục Alfa Maschio USA


Nước hoa kích dục Alfa Maschio giúp phái mạnh tạo nên sự khác biệt về mùi hương. Với hương thơm được tinh chế kỹ lưỡng cho khả năng kích thích tình dục cực cao, tất cả những gì nàng cần là một mùi hương nhẹ nhàng nhất để chiều chuộng bạn.

⭐ Thông tin dòng sản phẩm


🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa tình yêu Alfa Maschio


🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ


🍀 Dung tích: 15ml


🍀 Giá: 1.600.000 VNĐ


* Nước hoa kích dục Pure Instinct Pheromone Slim Fresh USA


Nước hoa kích dục Pure Instinct Pheromone Slim Fresh có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng rất gợi tình, có khả năng quyến rũ, đánh thức tình dục sâu trong đầu bạn và chỉ sau vài lời dụ dỗ ngọt ngào là bạn đã dễ dàng ngã vào lòng chàng.

⭐ Thông tin sản phẩm


🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa tình dục Pure Instinct Pheromone Slim Fresh


🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ


🍀 Dung tích: 15ml


🍀 Giá: 900.000 VNĐ


* Nước hoa kích dục Pure Instinct (Pure Winmax Blue) USA


Nước hoa kích dục cho nữ Pure Instinct (Pure Winmax Blue) USA là loại nước hoa gợi cảm chứa hàm lượng tinh chất pheromone khá cao. Chính vì lẽ đó mà khả năng kích thích tình dục của Pure Winmax Blue cũng không phải dạng vừa đâu khi so sánh với nhiều sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

⭐ Thông tin sản phẩm


🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Pure Winmax Blue


🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ


🍀 Dung tích: 15ml


🍀 Giá: 1.200.000 VNĐ


* Nước hoa kích dục Max Attract 4 Men


Max Attract 4 Men là dòng nước hoa kích thích cơ thể nam giới tiết ra nhiều nội tiết tố nam hơn khi sử dụng. Các hormone này giúp người đàn ông trở nên nam tính, hấp dẫn và cực kỳ quyến rũ trong mắt phụ nữ.

⭐ Thông tin sản phẩm


🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Max Attract 4 Men


🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ


🍀 Dung tích: 30ml


🍀 Giá: 1.500.000 VNĐ


* Nước hoa kích dục Rush Unisex


Rush Unisex là dòng nước hoa kích dục nam lẫn nữ, giúp kích thích anh em mình trải nghiệm cuộc mây mưa mà mình đang quan tâm. Sản phẩm có khả năng tăng nội tiết tố nữ trong cơ thể giúp các bạn nữ trở nên nữ tính và dịu dàng hơn trong mắt các chàng trai.

⭐ Thông tin về sản phẩm


🍀 Tên sản phẩm: nước hoa kích dục Rush Unisex


🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ


🍀 Dung tích: 10ml


🍀 Giá: 750.000 VNĐ


* Nước hoa kích dục Moai Perfume For Him USA


Moai Perfume For Him USA là dòng nước hoa kích dục nữ giúp kích thích sự hưng phấn và khoái cảm của phụ nữ một cách nhanh chóng. Đồng thời giúp tăng tần suất và thời gian yêu của các cặp đôi, vợ chồng. Đồng thời giúp nam giới tăng cường sức chịu đựng và ham muốn trong quan hệ tình dục.

⭐ Thông tin về sản phẩm


🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Moai Perfume For Him USA


🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ


🍀 Dung tích: 29.5ml


🍀 Giá: 550.000 VNĐ


3. Hướng dẫn cách dùng nước hoa kích dục cho nam & nữ


Để tối đa hóa tác động của nước hoa kích dục phụ nữ & đấng mày râu, nam giới phải tuân thủ các nguyên tắc sau:


► Không sử dụng bất kỳ hỗn hợp nước hoa nào


Khi sử dụng các sản phẩm có mùi thơm (như nước hoa, chất khử mùi hoặc kem dưỡng da, v.v.), hãy mua các sản phẩm đi cùng nhau (tốt nhất là cùng một dòng sản phẩm).


Không nên có bất kỳ mùi nào khác trái ngược với nước hoa của bạn. Tốt nhất là chất khử mùi và kem dưỡng thể của bạn không có mùi. Nếu vậy, hãy ngừng sử dụng chúng nếu không cơ thể bạn sẽ trở thành một hỗn hợp nặng mùi.


► Không xịt nước hoa lên quần áo


Quy tắc quan trọng nhất khi sử dụng nước hoa: bất kỳ loại nước hoa nào cũng nên được thoa trên da. Các chuyên gia không khuyến khích xịt nước hoa lên quần áo, đặc biệt là quần áo làm từ lông thú, bông, len, lanh.


Vì vậy, nếu bạn muốn đổi nước hoa, không nên xịt nước hoa lên quần áo. Ngoài ra, nước hoa có thể làm ố các loại vải sáng màu và làm hỏng quần áo của bạn vĩnh viễn.


► Chỉ xịt khi cần thiết


Những nơi cần thiết trên cơ thể là nơi hội tụ hầu hết các mạch máu. Đây là những vùng có nhiệt độ cao hơn các vùng da khác. Kết quả là khi tiếp xúc với những vùng này, hương thơm có thể khuếch tán xa hơn và hương thơm được lưu giữ lâu hơn.


Một số vị trí khuyên dùng khi xịt nước hoa kích dục nữ như cổ, vành tai, khuỷu tay, cổ tay,….


4. Những ai nên sử dụng dòng nước hoa kích dục?


Nước hoa kích dục là sản phẩm ai từ 18 tuổi trở lên có cơ chế sinh lý khỏe mạnh đều dùng được.


✻ Thích hợp cho những người có đời sống tình dục nhàm chán và lãng mạn. Việc sử dụng nước hoa sẽ giúp cả hai kéo thêm khoảng cách, tình cảm gia đình xích lại gần nhau hơn.

✻ Thích hợp cho những bạn nam đang “phải lòng” một cô gái nào đó. Sử dụng nước hoa khi tiếp xúc gần gũi với cô ấy có thể kích thích đôi mắt và khiến cô ấy yêu anh ấy. Anh ấy hấp dẫn và có khát vọng tiến xa hơn.


✻ Nước hoa kích dục chính hãng còn thích hợp cho những bạn có một đêm hẹn hò lãng mạn, tạo sự thu hút cho đối phương hoặc có mong muốn được thăng hoa.


5. Dùng dòng sản phẩm nước hoa kích dục liệu có tốt không ???


Việc sử dụng nước hoa kích dục nữ không còn phụ thuộc vào việc bạn có mua được nước hoa thật hay không. Vì hiện nay có rất nhiều điểm bán nhưng hiếm điểm bán đúng hàng chính gốc với chất lượng tiêu chuẩn của Mỹ.


Thông thường, nước hoa kém chất lượng luôn gây ra nhiều tác dụng phụ cho người sử dụng, có hại cho sức khỏe nếu sử dụng kéo dài. Cũng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh lý của người dùng.


Tuy nhiên, các sản phẩm nước hoa kích dục nữ thật chưa từng được bộ y tế và nhà nước bảo vệ an toàn sức khỏe người tiêu dùng tại Mỹ xác định.


Vì các loại nước hoa kd chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng luôn đến từ các siêu cường quốc như Mỹ, Anh, Pháp hay Nga nên đều được kiểm duyệt kỹ càng trước khi được chính phủ cho phép phân phối rộng rãi.


Vì vậy, nước hoa kích dục nữ hoàn toàn tốt, an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng với điều kiện là hàng chính hãng.


6. Giải thích về pheromone có thể được tìm thấy trong nước hoa kích dục


Pheromone là một hợp chất được các nhà khoa học tìm ra từ những năm 60-70 của thế kỷ trước. Họ phát hiện ra rằng mỗi khi động vật giao phối, chúng sẽ tiết ra một hợp chất ra khỏi cơ thể để thu hút và mời gọi bạn tình.


Sau một thời gian phân tích và nghiên cứu, tinh chất này được chiết xuất thành chất tạo mùi có tên là pheromone - chất có thể khơi dậy ham muốn tình dục và kích thích khoái cảm từ sâu bên trong cơ thể chỉ có ở trẻ em.

Và pheromone tiếp tục bị phân hủy thành các chất nhỏ. Trong đó, phải kể đến androstadienone - một chất vốn chỉ có “nam tính” mới có tác dụng khiến “đàn bà” kết hôn.


Mặt khác, hợp chất androstadienone này còn được tìm thấy trong tuyến mồ hôi của nam giới và thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone, nội tiết tố nam tự nhiên nhất.


Khi pheromone chứa androstadienone được tinh chế thành các loại nước hoa kích dục nữ có thể kích thích ham muốn tình dục của phụ nữ, khiến họ muốn “yêu” nam giới, đặc biệt là phụ nữ đang trong thời kỳ rụng trứng.


7. Nước hoa kích dục liệu có gây tác hại gì không ???


Hiện tại có rất nhiều tranh cãi xung quanh hai sản phẩm là nước hoa kích dục nữ không mùi mạnh. Một số người nghĩ rằng sản phẩm nước hoa kich dục cho nữ không mùi này tốt hơn để sử dụng và những người khác nói ngược lại.


➢ Về hiệu quả


- Khi xịt nước hoa lên thân sản phẩm nhanh chóng tạo hiệu ứng. Chỉ cần 5 đến 10 phút là kẻ thù đã có thể kích thích.


- Chất kích thích được hấp thụ trực tiếp vào cơ thể.


➢ Thời gian sử dụng


- Tất cả các loại nước hoa kích dục nữ đều có thời gian sử dụng khá lâu từ 2 đến 3 tháng nếu bạn biết cách bảo quản.


➢ Công dụng của sản phẩm


- Đối với nước hoa, tất cả những gì bạn cần làm là cầm và xịt vào các điểm mạch như cổ, cổ tay, khuỷu tay, tai, v.v. Khi bạn đạt đến nhiệt độ đó, các phân tử nước hoa sẽ lan tỏa mùi hương nhanh hơn.


8. Nước hoa kích dục liệu có tác dụng phụ gì không?


Nước hoa kích dục chính hãng không ảnh hưởng quá nhiều đến người dùng. Các triệu chứng phổ biến nhất và được ghi nhận cho đến nay chỉ có:


Hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, trằn trọc, buồn ngủ,…. Ngoài ra, không có biến chứng nguy hiểm nào khác được xác định kể từ khi sản phẩm được tung ra thị trường.


9. Nhận ra rằng chị em hoặc các chàng đã bị "đánh gục" bởi mùi nước hoa kích dục


Nhận biết phụ nữ hoặc các chàng bị “trúng” mùi nước hoa gợi cảm thường không quá khó. Để ý một chút, đàn ông sẽ dễ dàng nhận ra.

✻ Biểu hiện đầu tiên của việc "đánh gục" là trạng thái say. Mặt họ thường đỏ, mắt lờ đờ, chân tay bủn rủn, đứng ngồi không yên.


✻ Biểu hiện thứ hai là khi chạm vào cô ấy, bạn sẽ cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ cơ thể cô ấy. Lúc đó, ham muốn của cô bắt đầu tăng lên, cô bắt đầu không kiểm soát được bản thân, chỉ muốn cởi bỏ quần áo.


✻ Cô ấy cũng có những dấu hiệu quảng cáo như: tiến lại gần bạn, sờ soạng, cố tình để lộ những vùng "nhạy cảm".


10. Nước hoa kích dục thường mất bao lâu để phát huy tác dụng


Nhiều người mua nước hoa kích dục để sử dụng nhưng không biết tác dụng của nước hoa kéo dài được bao lâu, dẫn đến tình yêu giữa hai người tiến triển nhanh chóng, tình cảm giảm nhiệt. Để giúp bạn có một cuộc yêu trọn vẹn, chúng tôi sẽ bật mí thời gian lưu hương của nước hoa.


Kể từ thời điểm bạn bắt đầu sử dụng nước hoa, thời gian lưu hương của sản phẩm là 15 phút. Vì vậy, bạn nên chuyển hướng sang người kia một cách nhanh chóng và là người nhanh nhất để quyến rũ người đó. Nước hoa kích dục có tác dụng tối đa từ 24 - 48 giờ.


Vì vậy hãy tận hưởng mọi cảm xúc và niềm vui mới nhờ nước hoa được thiết kế để làm cho cuộc ân ái của hai người trở nên mặn nồng và nóng bỏng. Đừng lo lắng, nước hoa sẽ hết tác dụng giữa chừng.


11. Tiêu chí để chọn mua hàng nước hoa kích dục tốt nhất


Bạn có biết rằng mình phải đáp ứng một trong những tiêu chí để sở hữu một lọ nước hoa kích dục nữ tốt nhất không?


Nếu không biết bạn sẽ rất dễ mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng vì hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng dựng vì lợi nhuận mà hại sức khỏe người dùng. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí chọn mua nước hoa để bạn có sự lựa chọn tốt nhất.


★ Xác định loại sản phẩm để mua và giá cả hợp lý của nó


Điều đầu tiên sẽ giúp ích cho bạn khi mua một sản phẩm chất lượng là xác định được sản phẩm bạn muốn mua, đối tượng bạn muốn sử dụng. Vì nước hoa kích dục được chia thành hai loại, một loại dành cho nam và một loại dành cho nữ. Vì vậy bạn cần tìm hiểu rõ trước khi mua nước hoa để đạt hiệu quả tốt nhất.


Bây giờ bạn đã quyết định giới tính để mua, đã đến lúc đặt giá cho sản phẩm phù hợp với túi tiền của bạn. Vì nước hoa có phân khúc thị trường từ cao cấp đến bình dân.


Vì vậy, hãy xác định số tiền bạn muốn chi cho một sản phẩm cao cấp hay tầm trung. Vì tác dụng của các sản phẩm đều giống nhau nên chỉ những dòng máy bình dân sẽ dễ bị bay mùi và loãng khi bạn ở nơi đông người.


Về công dụng và giá cả, chúng tôi phân thành 3 dòng chính để người dùng dễ dàng lựa chọn:


Nước hoa cao cấp: Nước hoa kích dục nữ hoặc nam thuộc dòng này có giá từ 1.000.000 - 2.000.000 VNĐ. Sở dĩ các sản phẩm cao cấp đều có giá cao là có lý do.


Một là nồng độ pheromone của nước hoa kích dục cực cao, chỉ cần ngửi một chút là có tác dụng ngay. Đặc biệt mùi hương mà dòng high-end mang lại không khác gì những dòng nước hoa cao cấp. Khiến những người xung quanh khó nhận ra bạn đang sử dụng nước hoa tình yêu.


Nước hoa tầm trung: Là sản phẩm gần với dòng cao cấp, có giá từ 1.000.000 đồng trở xuống, thông thường khoảng 900.000 - 700.000 VNĐ.


Nhược điểm của dòng sản phẩm này với dòng tầm trung là thời gian phát huy tác dụng sẽ lâu hơn một chút. Nhưng một chút trong lúc này là đôi khi sẽ đánh mất cơ hội vào tay đối phương.


Dòng nước hoa kích dục phổ thông: Khỏi phải nói đây là dòng bình dân thường được các bạn sinh viên tìm mua để trải nghiệm vì hầu hết đều có giá cực rẻ, chỉ dao động từ 300.000 - 550.000 VNĐ.


Dòng nước hoa kích dục nữ giá rẻ này để lâu mới có tác dụng kích dục, mùi hương phổ biến, kém nổi bật, nồng độ pheromone không cao nên khả năng tình dục cực kỳ thấp. Ngoại trừ một số đối tượng có tình dục trong cơ thể của họ, đó là một vấn đề khác.


★ Kiểm tra độ uy tín của địa chỉ bạn đã đặt hàng


Khi đã xác định được hai điều này, điều cuối cùng bạn cần tìm hiểu là đặt mua sản phẩm ở đâu. Vì hiện nay thị trường có rất nhiều nơi bán hàng nhái gây hại cho sức khỏe người dùng.


Bạn có thể kiểm tra mã vạch để chắc chắn rằng nó là thật hay giả. Nếu địa chỉ bạn đặt hàng cho phép bạn test hàng trước khi tính tiền thì 99% nơi đó có bán chai nước hoa chính hãng.


12. Giá nước hoa kích dục nữ là bao nhiêu


Hiệu quả của nước hoa kích dục đối với phụ nữ là không thể bàn cãi, nhưng bạn có biết một sản phẩm tốt giá bao nhiêu cho một lọ không? Nhiều người lo sợ rằng sản phẩm quá đắt và không phù hợp với túi tiền của mình.


Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng về giá cả của một lọ nước hoa, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, thành phần, xuất xứ, dung tích mà giá thành sẽ khác nhau.


➡ Đối với dòng sản phẩm cao cấp có giá từ 700 - 2.000.000 VNĐ


➡ Các loại nước hoa tầm trung có giá từ 500 đến 700.000 VNĐ một chai.


➡ Và các sản phẩm nước hoa bình dân từ 250.000 VNĐ một sản phẩm


Mặc dù phân cấp như vậy, tác dụng như nhau, nhưng có một số sản phẩm cao cấp có tác dụng nhanh hơn do nồng độ pheromone cao. Vì vậy tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của mỗi người mà mua sản phẩm cho phù hợp.

13. Nơi bán nước hoa kích dục chính hãng ở đâu uy tín tại tphcm và hà nội


Thị trường nước hoa kích dục ngày càng phát triển với rất nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều thương hiệu và hương thơm khác nhau. Có rất nhiều nơi bán sản phẩm chất lượng để người dùng yên tâm làm việc.


Tuy nhiên, vẫn còn một số nơi, nhiều người vì lý do sức khỏe mà nảy sinh tâm lý nghi ngờ, có vấn đề về sức khỏe, bán rẻ các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.


Vì vậy khi quyết định chọn nơi mua nước hoa tại TPHCM hay Hà Nội, hãy đến những nơi chất lượng cao như tintucdakhoa.org. Khi bạn mua hàng từ địa chỉ này, chúng tôi nhận được những lợi ích sau.


✓ Mỗi mặt hàng chúng tôi nhập khẩu đều từ Mỹ và phải trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Do đó, mỗi bài viết của chúng tôi đều đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe và an toàn.


✓ Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh mặt hàng nhập khẩu, chúng tôi đã được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng. Nếu quý khách phát hiện hàng hóa nhận được là hàng giả, chúng tôi sẽ thay thế 100% hư hỏng.


✓ Chúng tôi có một đội ngũ cố vấn khách hàng chuyên nghiệp được đào tạo các kỹ năng của họ trước khi tiếp xúc với khách hàng. Vì vậy nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần hỏi trực tiếp, nhân viên sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho bạn.


✓ Chúng tôi được đóng gói cẩn thận và ghi chú vào mỗi đơn hàng bạn đặt. Tên sản phẩm cũng được thay đổi để tránh cảm giác ngại ngùng khi nhận hàng.


✓ Miễn phí vận chuyển cho tất cả các chi nhánh. Dù đơn hàng của bạn ít hay nhiều tiền đều áp dụng chính sách này.


"Chất lượng đặt hàng - khách hàng - tính bảo mật - sự lựa chọn phù hợp cho bạn"
bottom of page