top of page
  • Writer's pictureHuyền Trinh

Cưỡng lại sự quyến rũ của nước hoa kích dục giả mạo kém chất lượng

Nước hoa kích dục mang đến mùi hương quyến rũ, hấp dẫn nhau. Tuy nhiên, các cô gái phải cưỡng lại sức hấp dẫn của những mùi hương này để bảo vệ sức khỏe của mình. Trước khi bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình, hãy lưu ý những nguy cơ sức khỏe sau đây nhé!


1. Các thành phần của nước hoa kích dục không được kiểm tra


Khi bạn sử dụng nước hoa kích dục cho phụ nữ không rõ gốc gác, đồng nghĩa với việc bạn đang đưa vào cơ thể nhiều hóa chất tổng hợp, có thể gây ung thư, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, dị ứng, v.v

2. Hương liệu là một chất hóa học độc hại


Hàng ngàn sản phẩm nước hoa kích dục cho nữ có mùi hương và màu sắc khác nhau được sản xuất mỗi năm, vì vậy không cần phải liệt kê tên thành phần đầy đủ trên bao bì của mỗi thương hiệu.


Những hóa chất này bao gồm phthalates và nước hoa tổng hợp. Phthalates có thể ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai, cho con bú và trẻ nhỏ. Những nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra rằng tác hại của hóa chất này bao gồm:

- Ung thư


- Có hại cho quá trình sinh sản và phát triển.


- Tác hại đến những cơ quan nội tạng.


- Nguy cơ suy giảm miễn dịch.


- Nguyên nhân phá hủy nội tiết tố trong cơ thể.


Hương liệu tổng hợp cũng là một trong năm chất gây ra các dị ứng hàng đầu được biết đến, có thể làm trầm trọng thêm hoặc kích hoạt tình trạng trầm trọng hơn. Phthalates và nước hoa đa vòng tổng hợp đã được tìm thấy trong sữa mẹ của phụ nữ Mỹ, điều này đã nâng cao nhận thức của cộng đồng về sự an toàn của chúng.


Nước hoa kích dục nữ thường không được liệt kê trên nhãn, nhưng nếu sản phẩm có chứa nước hoa thì đó có thể là nước hoa tổng hợp.


3. Bạn có thể sử dụng khí thiên nhiên thay cho nước hoa kích dục để thêm phần quyến rũ


Nhiều người nghĩ rằng nước hoa kích dục của phụ nữ rẻ tiền sẽ khiến họ trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái, nhưng họ không nhận ra rằng những người bị dị ứng nhiều với hóa chất và sử dụng nước hoa sẽ thực sự gây khó chịu cho những người xung quanh. Có thể bạn chưa biết nhưng nhiều mùi cũng có hại không kém gì thuốc lá.


Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng mùi hương từ khí tự nhiên hấp dẫn hơn nước hoa và đáng để bạn quan tâm. Một phần lý do cho sự hấp dẫn và khao khát lẫn nhau là những tín hiệu vô thức, bao gồm cả khứu giác.


Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng việc mặc một chiếc áo phông đơn giản trên người phụ nữ rụng trứng cũng làm tăng nồng độ testosterone ở nam giới.


Mức độ testosterone của nam giới làm tăng ham muốn tình dục của họ. Các nhà nghiên cứu cho rằng nam giới có thể nhận biết thời điểm thụ thai tốt nhất của phụ nữ dựa trên mùi tự nhiên của họ.

Pheromone hợp chất trong nước hoa kích thích phụ nữ là một phân tử cực nhỏ được gọi là "tempter", tác động đến các quá trình sinh học của cơ thể con người và kích thích ham muốn tình dục của bạn để tạo ra mùi của chính bạn.


Tất nhiên, nhiều người không hài lòng với mùi khí tự nhiên này, nên tránh sử dụng nước hoa kích dục nam để bảo vệ bạn và những người khác, và thay thế mùi khí tự nhiên bằng tinh dầu chẳng hạn. Tinh dầu được chiết xuất từ ​​những loại thực vật có chất lượng cao nhất và 100% tự nhiên.


Tuy nhiên, bạn cũng nên sử dụng tinh dầu một cách thận trọng, đặc biệt là trong thời kỳ mang thai, vì ngay cả một lượng nhỏ tinh dầu cũng có thể gây ra những thay đổi đáng kể.


Tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến ​​dược sĩ trước khi sử dụng các loại tinh dầu này. Đối với những người bị dị ứng với hóa chất, cách duy nhất là tránh xa các loại nước hoa kích dục có hương liệu.


bottom of page