top of page
  • Writer's pictureHuyền Trinh

[CHIA SẺ] Thành phần hàng đầu của nước hoa kích dục

Khi chọn mua bất kỳ loại nước hoa nào, điều đầu tiên bạn nên chú ý đến là chiết xuất của nó, nhưng bạn đã xem xét từng thành phần trong một lọ nước hoa chưa?


Có một số thành phần bạn chưa bao giờ nghe nói đến, nhưng bạn sẽ có thể thấy chúng trong các tính năng tình dục nâng cao hàng đầu nước hoa kích dục hiện nay.


Nhưng trên thực tế, một số thành phần rất hiếm và khó sản xuất nên giá nước hoa thu hút phái đẹp khá là cao so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay.


Để tìm hiểu thêm, hãy cùng chúng tôi đi tìm những “cái tên vàng” của các thành phần nước hoa, những cái tên này luôn có những dòng nước hoa kích thích nữ với chất lượng vô cùng cao, khiến các tín đồ muốn thăng hoa “chuyện ấy” và sẵn sàng chi tiền để đổi lấy hạnh phúc trong chuyện chăn gối.

1. Chiết xuất hoa nhài


Hoa nhài là cái tên được nhiều người biết đến nhưng để chiết xuất được tinh dầu hoa nhài không hề đơn giản. Mùi hương của hoa nhài được miêu tả là trong sáng, thuần khiết, thanh tú hệt như vẻ đẹp của người con gái trong sáng.


Tùy thuộc vào phương pháp sản xuất, hoa nhài đôi khi có mùi rất ngọt ngào và nồng nàn. Hương thơm của hoa nhài chiếm 20% nước hoa kích dục trên thế giới, nhưng nếu xét về hương thơm tinh khiết thì giá hoa nhài rất cao

Để tạo ra 450 gram tinh dầu hoa nhài, bạn cần 1 tấn cánh hoa hoặc để có được 1 ml chất cô đặc đắt tiền này, bạn cần 8.000 bông hoa nhài. Vì vậy, tinh dầu hoa nhài là một trong các nguyên liệu đắt giá, giá trị của nó có thể so sánh được, và giá trị của hoa nhài cao hơn gấp ba lần.


Ngoài ra, cánh hoa nhài rất mỏng và có thể dễ bị dập nát nếu bảo quản và lựa chọn không đúng cách. Hoa nhài luôn được xử lý ngay lập tức và luôn giữ được màu vàng, điều này cũng rất quan trọng.


2. Chiết xuất hoa hồng Bungari


Có thể bạn chưa biết nhưng đất nước Bulgaria nổi tiếng với hoa hồng nở rộ với hàng chục loài hoa quyến rũ và quý hiếm. Giống như hoa nhài, hoa Bungari cũng là nguyên liệu đắt nhất trên thế giới. Các loại tinh dầu nước hoa kích dục cho nữ được phát triển ngày nay thậm chí còn khó hơn hoa nhài.


Nếu bạn cần 1 tấn hoa nhài để làm 450 ml tinh dầu nước hoa, thì đối với hoa hồng Bungari, khả năng cô đặc gấp 5 lần hoa.

Hàng năm, tinh dầu sản xuất tại Thung lũng hoa hồng của Bulgaria chiếm hơn 40% lượng tinh dầu kích thích trên thế giới, nhưng thời gian thu hoạch rất ngắn, từ tháng 5 đến tháng 6 chỉ vài tuần.


Người nông dân tự tay hái hoa và cho vào giỏ để không làm hỏng hoa, bắt đầu vào buổi sáng có sương mù, sau đó mang hoa về xưởng để chưng cất.


3. Chiết xuất từ ​​hoa diên vĩ


Các nhà sản xuất nước hoa kích thích phụ nữ ở Anh coi đây là một trong những nguyên liệu đắt nhất trên thế giới. Để sản xuất được 2 kg nước hoa kích dục, cần ít nhất 1 tấn củ từ 2 đến 5 năm.

Mùi của hoa diên vĩ trong chai nước hoa kích dục nữ đặc biệt nhưng là mùi thật, không phải từ hoa mà từ rễ của loại cây này.


Khi còn tươi, củ không có mùi thơm đặc biệt, nhưng sau khi đã bóc vỏ, phơi khô và bảo quản trong 3 năm, mùi sẽ càng nồng và lan rộng hơn. Rễ khô có tính ấm tỏa ra mùi thơm thoang thoảng, mang lại cảm giác dễ chịu.


4. Chiết xuất Boswellia


Trầm hương được coi là một loại cây rất quý hiếm vì chỉ có khoảng 2% số loài thực sự tạo ra trầm hương. Trong trường hợp bình thường, gỗ sẽ chỉ tỏa ra một ít mùi thơm, nhưng khi bị nấm độc tấn công, cây sẽ tiết ra nhựa cây để ngăn cản hoạt động này.

Thành phần trầm hương không chỉ được sử dụng để làm nước hoa kích dục nữ mà còn được bào chế trong thành phần của sản phẩm kích dục tốt nhất hiện nay.


bottom of page