top of page
  • Writer's pictureHuyền Trinh

Nước hoa kích dục cho phụ nữ không mùi có thể kéo dài bao lâu?

Trong thực tế, nước hoa kích dục tăng cường ham muốn, nó làm tăng lưu lượng máu đến các bộ phận sinh dục. Làm thả lỏng các cơ trơn của hậu môn và âm đạo, tăng tiết chất nhờn khiến người mặc nhạy cảm, dễ dàng bị kích thích từ đó thăng hoa và đạt cực khoái hơn.


Nước hoa kích dục tác động đến quá trình sản sinh hormone sinh dục và không ảnh hưởng đến hệ thần kinh nên rất an toàn cho người sử dụng.


Theo quá trình thử nghiệm và nghiên cứu, thời gian tồn tại của công dụng của mỗi sản phẩm là khác nhau. Thông thường thì 30 phút nhưng một số loại nước hoa có thể phát huy tác dụng trong 1-3 giờ.


Thông thường chúng rất mạnh, chẳng hạn như sản phẩm Alfa Maschio, Pheromone Slim Fresh, Pure Winmax Blue ..., trong khi hầu hết những loại khác cần 10 đến 30 phút để nước hoa kích dục phát huy tác dụng.

Làm thế nào để biết nếu cô ấy hoặc anh ấy "dính" nước hoa kích dục


+ Chỉ sau 15 phút xịt nước hoa kích dục nữ lên người sẽ được hít hà và cảm nhận mùi. Sau khoảng 3 - 5 phút, chị em sẽ có các biểu hiện rõ rệt: cơ thể bắt đầu nóng lên, hai má sẽ ửng đỏ, mắt đỏ như người vừa sử dụng chất kích thích rượu bia.


+ Thể hiện những cử chỉ khác thường, dụ dỗ, vuốt ve đàn ông, đặc biệt thích nói về những chủ đề nhạy cảm


“Cô bé” sẽ trở nên nhạy cảm hơn và tiết ra nhiều nước hơn.


Cảm giác vô cùng ngây ngất trong mỗi lần ân ái. Sự nhút nhát của cô ấy sẽ biến mất, cô ấy sẽ trở nên tích cực trong việc quyến rũ họ. Đây là cơ hội để những bạn nam thể hiện khả năng đàn ông của mình.

Hướng dẫn sử dụng dòng nước hoa kích dục


Nếu bạn biết cách sử dụng nước hoa kích thích nữ có thể giúp duy trì phong độ cũng như ham muốn ở đàn ông. Ngay cả khi một người đàn ông mặc áo phông hay quần jean cũng sẽ có thể toát lên vẻ quyến rũ của mình qua mùi nước hoa.


Chỉ cần xịt một chút nước hoa kích dục, nam giới có thể tạo nên một đêm hẹn hò quyến rũ và gợi cảm dành cho người yêu, người vợ của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách sử dụng nước hoa và chọn đúng nơi để xịt nước hoa.


Sử dụng nước hoa đúng cách và không đúng cách có thể tạo ra các sự khác biệt lớn và ảnh hưởng đến cuộc hẹn hò hay chuyện chăn gối của bạn. May mắn thay, những bước xịt nước hoa đúng cách không khó hơn bạn nghĩ mà rất đơn giản.

Bước 1: Cần tắm sạch sẽ trước khi sử dụng nước hoa kích dục


Có lẽ không ai muốn mùi mồ hôi trên người mình hòa với những mùi nước hoa và tạo ra một mùi lạ. Vì vậy, người dùng nên vệ sinh cơ thể thật sạch trước khi sử dụng các dòng sản phẩm.


Khuyến khích tắm nước nóng để làm nở lỗ chân lông và giúp dể dàng lưu giữ hương thơm trên cơ thể lâu hơn.


Không sử dụng sữa tắm, vui lòng sử dụng sản phẩm có mùi thơm vừa phải để tránh xung đột với hương thơm trong nước hoa. Nếu bạn muốn lưu lại mùi hương trên tóc, hãy gội đầu.


Bước 2: Lau khô nước trên da


Sau khi tắm, đảm bảo da khô. Da còn hơi ẩm nên sản phẩm rất khó bốc mùi. Đặc biệt chú ý đến các vùng da khó tiếp cận như đầu gối, cổ và tóc. Các khu vực này được mệnh danh là “điểm vàng” cho việc xịt nước hoa kích thích phụ nữ.


Bước 3: Xịt nước hoa trước khi mặc quần áo


Nước hoa khi xịt trực tiếp lên quần áo có thể để lại vết ố vàng, nhất là khi chuẩn bị cho một đêm hẹn hò lãng mạn. Thuốc xịt mùi ít phát ra mùi trên quần áo hơn so với xịt toàn thân, vì khi tiếp xúc trực tiếp với da, những phân tử gây mùi phát huy tác dụng cao hơn.


Bước 4: Xịt xa một khoảng nhất định


Để lọ nước hoa kích thích cách xa cơ thể. Theo kiến ​​thức khoa học, người dùng nên đặt chai nước hoa kích dục cách ngực / vòi ít nhất 12 cm - 15 cm, sẽ khiến mùi lan ra nhanh hơn và bám lâu hơn bình thường khi xịt.


Bước 5: Xịt vào đúng vị trí “điểm vàng”


"Điểm vàng" là những vùng có mạch máu gần bề mặt da. Chúng ấm hơn các loại khác, và do nhiệt cao hơn, mùi thơm sẽ lan tỏa nhiều hơn. Các điểm xung này thường là cổ, vòng tròn xanh, đầu gối, cổ tay, khuỷu tay, tai, v.v.


bottom of page