top of page
  • Writer's pictureHuyền Trinh

Thành phần pheromone tạo nên sự khác biệt của nước hoa kích dục

Thật là một thiếu sót quan trọng nếu nhắc đến yếu tố tạo nên sự hiệu quả của nước hoa kích dục mà không nhắc đến pheromone, là mùi tự nhiên của động vật và con người tiết ra các hoạt động kích thích.


Vai trò của pheromone trong nước hoa kích dục


Pheromone tương tự như hormone hoạt động bên ngoài cơ thể để ảnh hưởng đến hành vi của những người xung quanh chúng ta.


Động vật sử dụng những mùi tinh tế này để cảnh báo, kích thích bản năng, đánh dấu các khu vực và tham gia vào sự thân mật và kích thích. Tuy nhiên, nhiều người chưa chú ý đến việc pheromone ảnh hưởng đến hành vi của con người như thế nào.


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng androstanone trong mồ hôi nam giới có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và tăng cường kích thích. Androstenol, pheromone do estrogen tiết ra, được cho là thu hút nam giới, trong khi các nghiên cứu khác cho thấy loại pheromone do con người tiết ra có thể giúp họ thu hút nhiều bạn tình hơn.


Nhiều công ty nước hoa kích dục cố gắng pha chế pheromone tổng hợp để tăng hàm lượng nước hoa kích dục cho nữ của họ, nhưng không có bằng chứng nào cho thấy chúng thực sự có hiệu quả. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản mọi người thử pheromone.

Mọi người bị chi phối bởi mùi xung quanh họ, và ham muốn cũng không khác. Trong thời cổ đại và hiện đại, những loại nước hoa kích thích nữ truyền cảm hứng tình yêu thực sự được thử nghiệm và thực sự này đã được chứng minh là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ sản phẩm hẹn hò, phòng ngủ hay nước hoa nào. Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy nhiều mùi hương này trong những loại nước hoa kích dục phổ biến nhất hiện nay.


Để thêm màu sắc cho cuộc sống tình yêu của bạn, chỉ cần xịt nó và thêm hương thơm, sau đó kết hợp nó vào công việc hàng ngày của bạn, từ xịt lên cơ thể như một loại nước hoa kích dục, hoặc sử dụng nó dưới dạng nến hoặc tinh dầu.


Có một loại hương thơm kích thích tình dục trong lịch sử


Trong suốt lịch sử, nước hoa kích dục nữ đã được sử dụng để kích thích ham muốn tình dục. Như đã đề cập trước đó, người Ai Cập cổ đại sử dụng liệu pháp hương thơm để cải thiện tâm trạng.


Người ta nói rằng Cleopatra đã sử dụng bạch đậu khấu, quế và húng quế để dụ Mark Anthony và Hoàng đế Caesar. Người ta cũng nói rằng cô đã tắm trong hỗn hợp sữa và nghệ tây vì người Ai Cập tin rằng nó có tác dụng kích thích tình dục.


Người Hy Lạp và La Mã khao khát các loại gia vị và nước hoa thơm để tỏa ra mùi dễ chịu và kích thích tình dục. Họ sẽ tắm và xịt nước hoa kích dục cho nữ và hương hoa như hoa hồng, hoa nhài, hoa oải hương và hoa cúc. Thậm chí, họ còn cho thêm hợp chất động vật vào xạ hương trong xạ hương, long diên hương (chất tiết của cá nhà táng) và xạ hương trong xạ hương.


Trong thời kỳ Phục hưng, những phụ nữ muốn tăng khả năng thụ thai được tặng một lọ thảo mộc và gia vị. Shakespeare thậm chí còn gọi những cô gái nước hoa kích dục là thuốc kích dục, cũng như thảo mộc và hương trầm.


Xem thêm top nước hoa kích dục cực mạnh: https://tintucdakhoa.org/nuoc-hoa-kich-duc/


Khi mọi người trở nên vệ sinh hơn vào những năm 1800, mùi được liên kết với thời trang và xu hướng. Trước khi phụ nữ và nam giới bắt đầu gặp gỡ người yêu, hãy xịt nước hoa lên người để tăng sức hấp dẫn.


Thậm chí ngày nay, người ta vẫn sử dụng những mùi hương như vani, oải hương, quế và hoa nhài trong các loại nước hoa kích dục cực mạnh để tạo tâm trạng hưng phấn và quyến rũ khi làm tình của các cặp đôi, cặp vợ chồng.


bottom of page